10 บริษัทรับสร้างบ้านชั้นเดียว รับสร้างบ้านชั้นเดียว ที่ไหนดีที่สุด

0
143
รับสร้างบ้านชั้นเดียว

10 บริษัทรับสร้างบ้านชั้นเดียว รับสร้างบ้านชั้นเดียว ที่ไหนดีที่สุด

10 บริษัท รับสร้างบ้านชั้นเดียว รับสร้างบ้านชั้นเดียว ที่ไหนดีที่สุด ต้องการสร้างบ้านทั้งที หลายๆคนคงอยากได้บ้านที่สร้างแล้วมีความสุข บ้านที่มีความคุ้มค่า บางคนก็มีบ้านในฝันเป็นบ้านชั้นเดียว ไม่ต้องมีหลายชั้น บ้านชั้นเดียวเป็นคำตอบที่ดีที่สุดได้เหมือนกัน

การสร้างบ้านสำหรับผู้สูงอายุ ไม่จำเป็นต้องสร้างหลายๆชั้น เพราะผู้สูงอายุ จะค่อยๆเริ่มมีปัญหาทางสุขภาพ เช่นปวดเข่า เวียนศีรษะ การมีบ้านชั้นเดียวจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในยามแก่เฒ่า สำหรับวัยรุ่นที่มองเห็นอนาคต ตรงจุดนี้ สามารถเป็นแนวคิดได้ดี เพราะเราเสียเงินสร้างบ้านหลักล้าน ก็ควรจะได้รับบ้าน ที่ดีที่สุดให้กับชีวิตของเรานั่นเอง

เพราะว่ายามเราแก่มา เราก็ยังสามารถอยู่ได้ โดยไม่ต้องมีรายจ่ายสิ้นเปลืองมากก็สามารถมีบ้านในฝันได้เป็นของตัวเองมีครอบครัวที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ก็มีความสุขที่ยิ่งใหญ่ได้แบบอย่างพอเพียง

วันนี้มีบริษัทรับสร้างบ้านชั้นเดียวมาฝากเพื่อนๆ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ได้ ให้หลายๆ ท่านได้รู้จักกับบริษัท รับสร้างบ้านที่ดีที่สุด กันในวันนี้

รับสร้างบ้านชั้นเดียวราคาถูก

1.บริษัท เพอร์เฟค บิลเดอร์ 2001

รับประกันโครงสร้างหลักตลอดระยะเวลา 10 ปี มีแบบบ้านตั้งแต่ 1ชั้นไปถึง 3ชั้น มีการใช้วัสดุทีเป็นมารตฐาน ประกอบด้วยทีมงานคุณภาพ การบริการเริ่มดำเนินการในสร้างบ้านที่มีขั้นมีตอนมีความน่าเชื่อถือ และรับประกันงานทั่วไปในการก่อสร้างเป็นเวลา 1 ปี ถือว่ามีความปลอดภัย และคุณภาพที่ดี

เว็ปไซด์ : –

เพจ facebook : facebook.com/PerfectBuilder2001
เบอร์โทร : 02-887-3033

สร้างบ้านชั้นเดียวราคาถูกที่สุด

2. คอมแพคโฮม

ด้วยทีมงานประสบการณ์การสร้างบ้านบนที่ดินมากกว่า 55 ปี รวมถึงบ้านชั้นเดียว ผู้บริหารและบุคลากรทีมเดียวกันกับ ซีคอนโฮมอีกเดียว แต่ต่างกันที่มีการตัดวัสดุบางตัวที่ฟุ่มเฟือยออก เหลือแต่วัสดุ ที่จำเป็นเหมาะกับขนาดบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดปานกลาง ลดค่าใช้จ่ายลดลงแต่ยังคงคุณภาพไว้ แต่ราคาก็คงตามคุณภาพ นะจะตอบลูกค้าได้ดีเลยทีเดียว

เว็ปไซด์ : www.compacthome.co.th/about.php

เบอร์โทร : 02-237-2900

บริษัทรับสร้างบ้านชั้นเดียว

3 .บริษัท โอ เอ็ม.โฮม แอนด์ ดีไซน์ จำกัด

ก่อตั้งขึ้นปี พ.ศ. 2547 โดยคุณ ศิริศักดิ์ ศิริธัญญะรัตน์ และทีมงาน โดย 5 ปี มีผลงาน มากกว่า 1000 หลัง รวมไปถึงบ้านชั้นเดียว จุดเด่นอื่นๆของบริษัท มีเจ้าหน้าที่บริการติดต่อลูกค้าถึงสถานที่ รวมถึงบริการดำเนินการกู้ BANK ให้ฟรี
สร้างเสร็จจริงตามเวลาที่กำหนด และสัญญาไม่ได้เอาเปลียบลูกค้า มีความยุติธรรม ใช้วัสดุเกรด A การสร้าง ทั้งหมดอีกด้วย รับสร้างบ้านชั้นเดียว

เว็ปไซด์ : www.homethaidd.com

เพจ facebook : –

เบอร์โทร : 02-158-4543

รับสร้างบ้านชั้นเดียวที่ไหนดี

4. บริษัท สร้างสุขใจ จำกัด

มีนโยบายที่ว่า บ้านคุณคือบ้านเรา มีความใส่ใจ มีความตรงไปตรงมา มีทีมวิศวกร ทีมสถาปนิก และผู้เชี่ยวชาญในเรื่องบ้าน จุดเด่น ความรู้และประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 10 ปี มีผลงานสร้างตามแบบมากเป็นอันดับ1 ผลงานออกแบบกว่า 450 บ้าน ผลงานสร้างจริงตามแบบกว่า 200 แบบบ้าน รวมถึงบ้านชั้นเดียว ใช้วัสดุในการสร้างที่มีคุณภาพระดับชั้นนำอีกด้วย

เว็ปไซด์ : www.srangsookjai.com

เพจ facebook : –

เบอร์โทร : 02-9260404

รีวิวรับสร้างบ้านชั้นเดียวที่ไหนดี

5.บริษัทรับสร้างบ้าน ทีเอ็มเอ็มโฮม

มีสโลแกนที่ว่า สร้างก่อน ผ่อนที่หลัง ราคาเบาๆ โดยทีมงานวิศวกรและสถาปนิกมืออาชีพ
จุดเด่น บริษัทยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบ้านฟรี ออกแบบบ้าน สร้างบ้านในสล์ที่ท่านชอบ รวมไปถึงบ้านชั้นเดียว มีรายละเอียดวัสดุที่โอเค มีความสะดวกรวดเร็ว ราคาไม่แพง เป็นอีกบริษัทที่น่าเข้าหา สำหรับคนอยากมีบ้านเดียวเลยทีเดียว

เว็ปไซด์ : www.tmmhome.com

เพจ facebook :

เบอร์โทร : 02-1584836

สร้างบ้านชั้นเดียวที่ไหนดี

6.บริษัท อุ่นใจ บิลเดอร์ จำกัด

บ้านชั้นเดียว ที่สวย ร่วมสมัย รับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน เป็นผู้นำบริษัทรับสร้างบ้าน ในกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีผลงานกวา 350 ผลงาน รวมผลงานบ้านชั้นเดียวด้วย จุดเด่น มุ้งลวดทั้งหลัง เสริมวัสดุฉาบผิวเนียบ ไม่คิดค่าเดินทางเพิ่มเมื่อก่อสร้างต่างจังหวัด โครงหลังคา มีใบรับประกัน เดินท่อกำจัดปลวก วัสดุกันความร้อนใต้หลังคาทั้งหลัง

เว็ปไซด์ : www.aoonjai.com

เพจ facebook : –

เบอร์โทร : 02-514-9001-4

สร้างบ้านชั้นเดียวที่ไหนดีที่สุด

7.เทรนดี้ โฮม บริษัทรับสร้างบ้านในเครือ แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด

มีมาตรฐานที่ผ่านการรับรอง ISO 9001:2008 เป็นบ้านครอบครัวที่ทันสมัยโดดเด่นสวยงาม รวมถึงบ้านชั้นเดียว โดยทีมงานเหล่านั้นมีประสบการณ์การทำงานก่อสร้างระดับมืออาชีพ 30 ปีขึ้นไป บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทั้งทางด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และ เทคโนโลยีโครงสร้างบ้าน Nova System

เว็ปไซด์ : www.trendyhome.co.th

เพจ facebook : facebook.com/trendyhome

เบอร์โทร : 02-938320-1

รับสร้างบ้านชั้นเดียวราคาถูกที่สุด

8. บริษัท พารากอนเฮ้าส์ จำกัด

เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการบ้านราคาไม่แพงแต่ยังคงคุณภาพ ถือว่ามีความน่าเชื่อถือได้ ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี ผู้นำด้านการสร้างบ้านราคาถูกอย่างมีระบบ คุณผลงานจริงจากสถานที่จริงกว่า 400 หลัง รวมถึงบ้านชั้นเดียว ลูกค้าก็ต่างมีความชื่นชมให้บริษัทในประสิทธิภาพของงานและการควบคุมงบประมาณ

เว็ปไซด์ : www.paragonhouse.co.th

เพจ facebook : facebook.com/Paragonhouse-313172252079112

เบอร์โทร : 02-888-9888

รับทำบ้านชั้นเดียวราคาถูกที่สุด

9.บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด

มีระบบการก่อสร้างแบบกึ่งสำเร็จรูป รวมไปถึงบ้านชั้นเดียว เทคโนโลยีการก่อสร้างชั้นสูง จากประเทศญี่ปุ่น วัสดุสำเร็จรูปที่หล่อมาจากโรงงาน ที่มีความเป็นมาตรฐาน เช่น เสา คาน บันใด เป็นต้น มีนวัตกรรมการป้องกันแมลงสาบเข้าสู่ตัวบ้านได้ เป็นศูนย์รับสร้างบ้านอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2008

เว็ปไซด์ : www.landyhome.co.th

เพจ facebook : facebook.com/landyhomeonline

เบอร์โทร : 02-938-3456-7

รับสร้างบ้านชั้นเดียวราคาไม่ถึงล้าน

10.บริษัท พรเมกเกอร์ จำกัด

เป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่มีราคาถูกอย่างมีระบบ รวมถึงบ้านชั้นเดียว มีแนวคิดยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 40 ปี ผลงานจริงจากสถานที่จริงกว่า 400 หลัง

ซึ่งลูกค้าต่างชื่นชมในประสิทธิภาพของงานและการควบคุมงบประมาณ ก่อสร้างบ้านสวยด้วยการปกป้องสภาพแวดล้อมให้สวยสดดังเดิม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และประหยัด

เพจ facebook : facebook.com/ponmakerth

เบอร์โทร : 081-566-8888